Nghề làm nail tại Việt nam: Như một nụ hoa vừa chớm nở ban mai

Trong khi nền kinh tế cả thế giới bị rúng động qua cuộc khủng hoảng tài chính Mỹ từ năm 2008, trong những năm trở lại đây, nền kinh tế trên toàn cầu tuy có khó khăn nhưng vẫn đang vực dậy một cách mạnh mẽ. Đến đầu năm 2016, nền kinh tế đã bắt đầu ổn định lại và có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế nói riêng và văn hóa, xã hội nói chung.

Việt nam đi lên từ một quốc gia cộng sản, một đất nước nông nghiệp cũng không tránh khỏi những khó khăn của nền kinh tế thế giới. Với ý chí kiên cường, cần mẫn của con người Việt, mỗi tổ chức, cá nhân đều cố gắng và cùng nhau vượt qua những khó khăn đó.

Có thể coi thế kỷ 21 là kỷ nguyên phát triển mới của đất nước chúng ta. Xét về mặt kinh tế, xã hội, văn hóa ngày càng được nâng cao, đời sống cũng được cải thiện lên nhiều. Nhu cầu của con người không dừng lại ở việc ăn, uống mà đi đến một bậc nhu cầu cao hơn đó là nhu cầu hưởng thụ, nhu cầu thể hiện bản thân.

Trong những năm trở lại đây, ngành làm đẹp được quan tâm và có sự phát triển vượt bậc, cụ thể đó là ngành nail. Vốn có xuất phát điểm không phải ở Việt Nam nhưng thị trường Việt nam lại được coi là thị trường tiềm năng và là nơi xuất phát điểm của nhiều doanh nhân thành đạt, của nhiểu tầng lớp giới trẻ thành công tính cho đến thời điểm hiện tại.

Có cung ắt sẽ có cầu, nhu cầu làm đẹp càng cao thì cơ hội phát triển ngành càng lớn mạnh. Dạo quanh một vòng phố phường Hà Nội bạn chắc hẳn sẽ thấy vô số tiệm nail mọc lên theo nhiều hình thức: làm nail tại nhà, làm nail tại salon, làm nail liên kết với các spa. Nếu bạn có nhu cầu làm móng tay chân, thậm chí bạn không cần ra khỏi nhà cũng có ngay bộ móng đẹp.

Nhu cầu lớn, cơ hội nhiều nhưng cạnh tranh cũng không kém cạnh khi các chủ salon đưa ra những chiêu trò, những chương trình ưu đãi để câu kéo khách hàng. Nhưng ở trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng vậy, phải có cạnh tranh mới phát triển, và cạnh tranh là hình thức để chúng ta sinh tồn.

Ngày nay, nhiều học viện đào tạo thợ Nail được mở ra, nhiều Salon nail lớn nhỏ được thành lập, nhiều người đổ dồn đi học nail,làm nail…nghề nail tại Việt  nam chưa bao giờ rộn ràng đến thế. Nghề nail - nghề được nhắc nhiều nhất trong thời gian qua đã và đang tạo ra một thị trường phức hợp mà qua đó con người, xã hội và kinh tế đều phát triển. Vì vậy không quá lời khi nói rằng: nghề làm nail tại Việt Nam như một nụ hoa vừa chớm nở ban mai. Nếu là một người thông minh, nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ thì đây chính là cơ hội, là thời điểm vàng để phát triển và chạm đỉnh thành công.

Trong tương lai không xa, nghề nail sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa về chất và lượng. Nếu bạn đang ấp ủ kinh doanh ngành nail, hay bất kỳ một dự định nào trong lĩnh vực nail thì đừng chùn bước, hãy mạnh dạn học và đầu tư vào nghề nail rồi nhất định bạn sẽ thành công. Không tin bạn hãy thử xem nhé!

Last modified on Friday, 29 September 2017 15:08
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 13759 lượt

:

MongDep about us

Móng đẹp! Là chuyên trang tạp chí hàng đầu tại Việt Nam, tổng hợp các thông tin phong phú và mới nhất về Nail, giúp bạn cập nhật kiến thức, công nghệ, phong cách và những thông tin hữu ích nhất mỗi ngày!

Để chia sẻ kiến thức cho mọi người. Vui lòng gửi bài viết hữu ích mà bạn biết cho chúng tôi theo địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mongdep on facebook

 

Photos gallery

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow