Những màu sơn nail rực rỡ và thu hút

Những màu sơn nail rực rỡ và thu hút

Tạm biệt mùa xuân nhẹ nhàng và ẩm ướt, mùa hè thật đẹp với những tia nắng và những cơn mưa rào chợt đến rồi đi, bạn có muốn thay đổi một chút với những sắc màu rực rỡ không? Hãy cùng mongdep khám phá những kiểu móng đẹp cho những ngày đi chơi vào cuối tuần này nhé!

Màu hồng cánh sen
Những cánh hoa hồng nhẹ nhàng, mềm mại như nước, đẹp rực rỡ những vẫn vô cùng duyên dáng ạ! Mẫu nail này không chỉ phù hợp cho các bạn nữ vào dịp sinh nhật hay những dịp lễ kỷ niệm đặc biệt, mà nó cũng rất phù hợp vào những dịp đi chơi, gặp gỡ bạn bè nữa đấy!

Màu đỏ tươi

mau-nail-ruc-ro-1
Màu đỏ tươi là màu sắc may mắn, trẻ trung và rất bắt mắt. Dù da bạn trắng hay hơi ngăm ngăm đen thì màu đỏ vẫn rất phù hợp.

 

Màu xanh biển hoặc màu xanh ngọc

mau-nail-ruc-ro-2
Màu xanh ngọc là một màu sắc nhẹ nhàng, thêm một chút hình vẽ hoặc đá trang trí ngộ nghĩnh nữa là bạn sẽ liên tưởng đến biển hoặc bầu trời bao la, bình yên và dịu dàng.
Bạn cũng đừng lo da mình không hợp với những màu sắc rực rỡ bởi vì thực ra có rất nhiều màu không kén da như màu đỏ hay màu xanh, hoặc bạn có thể phối 1 nửa móng với màu sơn nhạt hơn.

Màu vàng tươi

mau-nail-ruc-ro-3
Màu vàng tươi là màu của ánh nắng, một chút vàng tươi sẽ mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung, vui vẻ và tràn đầy sức sống cho những cô gái vốn nhẹ nhàng. 

Mẫu nail hoạt hình

mau-nail-ruc-ro-4
Mẫu nail hoạt hình cũng khá độc đáo. Đặc biệt, nếu cả 10 ngón tay của bạn đều có hình vẽ hoạt hình thì chắc chắn rằng bạn là một cô gái rất cá tính đấy!
Chúc bạn tìm được mẫu nail đẹp cho kỳ nghỉ cuối tuần này!

Last modified on Tuesday, 24 July 2018 16:43
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 8239 lượt

:

MongDep about us

Móng đẹp! Là chuyên trang tạp chí hàng đầu tại Việt Nam, tổng hợp các thông tin phong phú và mới nhất về Nail, giúp bạn cập nhật kiến thức, công nghệ, phong cách và những thông tin hữu ích nhất mỗi ngày!

Để chia sẻ kiến thức cho mọi người. Vui lòng gửi bài viết hữu ích mà bạn biết cho chúng tôi theo địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mongdep on facebook

 

Photos gallery

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow