Print this page

Ngành nail tại Việt nam, một xu hướng phát triển tất yếu của xã hội

Ngành nail tại Việt nam, một xu hướng phát triển tất yếu của xã hội

Có không ít nhiều bài báo cả trong lẫn ngoài nước viết về xu hướng phát triển của ngành Nail. Tôi biết và bạn biết. Sự phát triển của ngành Nail là đương nhiên, nó phù hợp và tuân theo quy luật phát triển của tự nhiên và của xã hội, nếu xét cả trên phương diện khách quan và chủ quan.

Mặc dù Việt Nam gia nhập vào ngành Nail muộn hơn so với một số nước phát triển trên thế giới. Nhưng điều đó không có nghĩa nhu cầu của người Việt thấp hơn của những đất nước khác. Trong những năm trở lại đây, ngành Nail tại Việt Nam phát triển một cách nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng.

Có rất nhiều người có nhu cầu làm Nail, và Nail chính là cuộc sống cuả họ, là cách để họ thể hiện bản ngã của mình. Trong 5 bậc nhu cầu của Maslow, nhu cầu cao nhất đó chính là "Nhu cầu được thể hiện". Như  vậy Maslow đã đo đếm được sự phát triển trong cảm xúc và tâm lý của con người. Ngành Nail cũng đang phát triển dựa theo nguyên lý này.

Mặt khác, cũng có rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu về Nail, họ học Nail và làm việc tại các nước phát triển để kiếm thêm thu nhập. Tại Mỹ ngành Nail rất phát triển, nhưng các thợ Nail tại Mỹ không phải là người bản xứ mà người Việt chiếm đến 70% tại quốc gia này.

Nhận định được tiềm năng của ngành, nhiều người đã đầu tư vào học và dạy Nail, càng nhiều trung tâm đào tạo nail được mở ra và số lượng người quan tâm và học viên cũng ngày càng đông. Theo đó, các trung tâm dịch vụ làm Nail cũng được mở ra một cách bài bản và chuyên nghiệp. Các chủ tiệm đầu tư nhiều về thiết kế nội thất Nail cũng như tạo không gian đẹp và thư giãn nhất cho khách hàng.

Trên địa bàn Hà nội, trong hai năm trở lại đây, một vài Trung tâm đào tạo Nail cũng như các hệ thống dịch vụ về Nail được mở rộng và quảng bá rộng rãi.Trong rất nhiều trung tâm và cơ sở có tiếng, Trung tâm đào tạo vẽ móng nghệ thuật Nail Phương Lê được nhiều người quan tâm và biết đến. Với niềm đam mê nghề nghiệp và năng khiếu bẩm sinh, giảng viên Lê Quỳnh Phương, người trực tiếp thành lập Trung tâm đào tạo vẽ móng nghệ thuật Nail Phương Lê, đã đào tạo ra hàng nghìn học viên đã và đang công tác trong và ngoài nước về lĩnh vực Nail. Trong đó phải kể đến thường hiệu Naily - là hệ thống dịch vụ của Nail Phương Lê, được coi là đứa con tinh thần của chị Lê Quỳnh Phương. Chị không muốn chỉ đào tạo ra các lớp học viên mà còn muốn mở rộng Hệ thống dịch vụ Naily để được mang sự sáng tạo và tâm huyết yêu nghề của mình đến trực tiếp từng khách hàng.

Cô giáo Lê Quỳnh Phương trong một buổi dạy

Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống dịch vụ Naily chi phối các địa bàn trọng điểm trên toàn thành phố Hà Nội. Trong tương lai tới, thương hiệu Naily sẽ được phủ rộng khắp toàn thành phố. Các thợ của Naily là các học viên tốt nghiệp loại Giỏi và Xuất sắc, đã qua các vòng thử nghiệm thực tế của Nail Phương Lê.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đa số người dân Hà Nội nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, hệ thống dịch vụ Naily đã và đang tạo ra công ăn việc làm cho hàng trăm lao động với mức thu nhập ổn định từ 7 đến 10 triệu đồng tính đến thời điểm hiện tại.

Như vậy, Ngành Nail tại Việt nam thực sự là một ngành mới có nhiều tiềm năng phát triển, tạo ra công ăn việc làm cho nhiều lao động trẻ, góp phần xây xựng xã hội phát triển văn minh.

Nguồn: Naily.vn

Last modified on Friday, 29 September 2017 15:25
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 10087 lượt

Bài mới Móng đẹp

Bài viết liên quan