Print this page

Mẫu sơn mắt mèo đơn giản mà đẹp

Mẫu sơn mắt mèo đơn giản mà đẹp

 Mùa hè đến rồi, là mùa của nắng và gió, là mùa của những cơn mưa rào chợt đến rồi chợt đi với nhiều nỗi nhớ. Mùa hè là mùa đi biển, biển và trờ xanh bao la tưởng như vô tận. Bạn đã có cho mình một bộ sưu tập dành riêng cho mùa hè này chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những mẫu nail mắt mèo độc, lạ mang đến sự trẻ trung và cá tính. 

Sơn mắt mèo là loại sơn đặc biệt có chứa một lượng nhỏ kim loại, sau khi sơn bạn sử dụng một thanh nam châm để hút các hạt nhũ kim loại tạo nên những đường vân ngang, dọc, hay vắt chéo với một vẻ đẹp độc đáo mà không cần đến cọ vẽ nên những đường vân ngang, dọc, hay vắt chéo với một vẻ đẹp độc đáo mà không cần đến cọ vẽ. Sơn mắt mèo cũng có đủ các màu trong bảng sơn, tím, xanh, đen… màu sơn có ánh nhũ lấp lánh.

Các mẫu móng mắt mèo đẹp

mau-nail-mat-meo

Mẫu 1: Móng nail vuông cổ điển được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Mẫu 2: Móng ovan trông dài và thanh thoát hơn, phù hợp với các bạn có móng ngắn

mau-nail-mat-meo-3

Mẫu 3: Mẫu nail mắt mèo nhiều màu sắc cá tính

 

Các bước sơn móng mắt mèo đơn giản:

B1: Nhặt sạch da chết và lớp biểu bì trên móng, dũa và tạo phom móng theo yêu cầu.

B2: Sơn một lớp sơn gel mỏng, sau đó dùng máy sấy gel hơ trong vòng 1 phút. Nếu không có máy hơ gel, bạn có thể sử dụng máy sấy tóc thay thế. Lưu ý để máy ở mức gió nhẹ và cách móng 20 cm.

B3: Bạn tiếp tục sơn mắt mèo lớp thứ 2, sơn xong bạn lấy một thanh nam châm đặt chéo để tạo nên lớp sơn chạy dọc huyền bí.

B4: Tiếp tục sấy khô móng và trang trí thêm các họa tiết  hoặc đính đá. Cuối cùng bạn sơn một lớp sơn bóng top để bảo vệ lớp sơn bên dưới.

Dưới ánh sáng ban ngày bộ móng cũng nổi bật và thu hút ánh nhìn hơn. Vậy là sau hôm nay, các bạn đã có thêm trong bộ sưu tập mùa hè của mình kiểu sơn mới, nhanh, đơn giản mà thật đẹp.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ với các mẫu móng từ mongdep.vn!

 

 

 

Last modified on Monday, 23 April 2018 15:07
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 11562 lượt

Bài mới Móng đẹp