Vui buồn chuyện nghề Nail, nghề Nail vất vả đủ đường

Mỗi mùa một loài hoa, mỗi tháng một loại quả, mỗi một thời khắc, trái tim của chúng ta có những phút giây rung động, hồi hộp theo nhịp chuyển của thời gian, của muôn vật.

Những người nghệ sỹ luôn nhạy bén với những sự thay đổi xung quanh mình. Họ luôn giữ cho mình trái tim đa sầu đa cảm để khi thời khắc bất chợt đến, họ lại sáng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời.

Những nghệ sỹ làm bạn với những đôi bàn tay, những đôi bàn chân cũng vậy. Đâu cứ phải học thì sẽ thành tài. Để thành một thợ Nail giỏi, thậm chí được tôn vinh lên bậc thầy, như một người nghệ sỹ, bạn biết không, đằng sau họ có sự hi sinh và cống hiến, họ có tâm huyết tuyệt vời để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên những đôi bàn tay.

Có nhiều người bắt tay với nghề Nail và họ đã thành công nhưng cũng có không ít người đã phải từ bỏ nó khi còn giữa lưng chừng sự nghiệp. Vì sao ư? Vì họ chưa vượt qua được những thử thách, những khó khăn và áp lực của nghề Nail. Hay nói cách khác, họ chưa đủ hi sinh và cống hiến để đạt đến đỉnh thành công.

Một nghệ sỹ Nail thực thụ, họ cần hội tụ vô số phẩm chất, nhưng nhất định không thể thiếu được đó chính là sự kiên nhẫn. Bạn sẵn sàng bỏ hàng tiếng đồng hồ để đi mua sắm,  bạn thức thâu đêm để xem một bộ phim, nhưng bạn đã từng ngồi làm việc với mức độ tập trung cao nhất trong 2-3 tiếng, vận dụng mọi khả năng quan sát để hoàn thành một tác phẩm chưa? Nghề nail cần có tư duy, cần sự kiên nhẫn, cần sự tập trung cao độ và trên hết cần cái Tâm của mỗi người thợ.

Nhiều người nói rằng, xu hướng ngành nail ngày càng phát triển, có nhiều cơ hội mới cho giới trẻ để có thể ổn định được công việc lương cao. Xu hướng nail ngày càng phát triển rất đúng, nhưng nhìn qua những khó khăn của ngành nail đâu phải ai cũng có thể vượt qua được. Những người thợ Nail giỏi, đương nhiên họ có nhiều cơ hội làm giàu không chỉ ở Việt Nam mà còn tại các nước phát triển trên thế giới, nhưng đó là quả ngọt họ thu hái được sau thời gian khổ công vun trồng.

<pNghề nail vất vả nhưng hạnh phúc vì chúng ta được gắn bó và được làm theo đam mê của mình. Tôi nghĩ rằng, chẳng có giới hạn nào cho đam mê cả. Nên nếu bạn đã lựa chọn nghề nail và quyết tâm theo đuổi nó thì hãy theo đến cùng nhé. Vì nhất định bạn sẽ nhận được xứng đáng những gì bạn đã hi sinh.

Nguồn: Naily.vn

Last modified on Wednesday, 21 June 2017 18:02
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 9075 lượt

:

MongDep about us

Móng đẹp! Là chuyên trang tạp chí hàng đầu tại Việt Nam, tổng hợp các thông tin phong phú và mới nhất về Nail, giúp bạn cập nhật kiến thức, công nghệ, phong cách và những thông tin hữu ích nhất mỗi ngày!

Để chia sẻ kiến thức cho mọi người. Vui lòng gửi bài viết hữu ích mà bạn biết cho chúng tôi theo địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Mongdep on facebook

 

Photos gallery

showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow