Print this page

Để có bộ móng tay đẹp, người thợ nail phải trải qua nhiều hi sinh

Để có bộ móng tay đẹp, người thợ nail phải trải qua nhiều hi sinh

Sẽ chẳng có quả ngọt nếu không có công vun trồng, chẳng có thành công nào đến nếu không có sự nỗ lực và hi sinh. Đó là quy luật cuộc sống và là chìa khóa cho tất cả mọi vấn đề khó khăn mà bạn và tôi đã, đang trải qua.

Bạn sẽ chỉ biết đến bữa ăn ngon nhưng không biết đến công lao của Mẹ, lại càng không biết đến những giọt mồ hôi Cha. Bạn bè bạn thành công trong cuộc sống và bạn mỉm cười tự hào về họ nhưng bạn không biết rằng để có được ngày hôm nay, họ đã phải cật lực học, học và học đến dường nào. Hãy tự đặt ra câu hỏi và tự trả lời cho mình đi. Rốt cuộc bạn đã làm được điều gì gọi là thành công? Có thành quả nào bạn trân quý bởi đằng sau nó là cả sự nỗ lực và hi sinh của mình trong suốt thời gian dài?

Mỗi nghề một khó khăn, chỉ là bạn đã đủ đam mê để thực hiện nó, đủ hoài bão để theo đuổi nó hay không. Và một khi bạn đã đặt ra mục tiêu cho mình, bạn đã làm gì để theo đuổi nó.

Đối với tôi, tôi được truyền nhiệt huyết vào đam mê của mình khi nhìn hình ảnh của những người thợ nail khi họ sáng tạo nghệ thuật. Thợ nail - họ có những phẩm chất thật tuyệt vời. Nhìn họ tôi học được sự kiên nhẫn, mềm mại và cả sự hi sinh. Họ hết mình cống hiến cho nghệ thuật. Con người ta đẹp nhất là khi họ tìm được lý tưởng sống và kiên định đi theo lý tưởng đó. Để có một bộ móng tay đẹp, người thợ nail phải trải qua nhiều hi sinh.

Có sự thành công nào không bắt đầu bằng nhiệt huyết và đam mê. Vì đam mê họ từ bỏ những sự vui thích bên ngoài để gắn bó với những dũa, kìm, cọ, sơn, màu vẽ, vì đam mê họ thậm chí bỏ đi bữa ăn, giấc ngủ để mài luyện trên những mẫu móng tay. Tuy có khó khăn, vất vả đấy nhưng khi hoàn thiện được một bộ móng đẹp làm hài lòng khách hàng, họ thấy hạnh phúc và tự  hào.

Bạn thích những chú chim bồ câu trong vườn bách thú và bạn muốn tiến lại gần nhưng chẳng thể được. Nếu bạn không biến thành loài chim, hoặc ít ra không có hình hài giống những chú chim đó, bạn sẽ chẳng bao giờ tiến gần đến nó được. Cũng vậy, nếu bạn không theo đuổi nghề nail, không học và trải nghiệm nó,chẳng bao giờ biết được những người thợ nail phải trải qua nhiều vất vả hi sinh như thế nào.

Vì vậy, đừng đánh giá thấp những thành công của người khác và cũng đừng chỉ đứng nhìn những thành công của người khác. Bạn sẽ không trở thành họ được nhưng bạn hoàn toàn có thể trải qua những hi sinh và khó khăn theo cách của bạn để thành công. 

Last modified on Wednesday, 24 May 2017 16:33
Đánh giá bài viết
(1 Vote)
Lượt đọc 7902 lượt

Bài mới Móng đẹp